Danh sách các game dự đoán trực tuyến dễ thắng nhất
on 30th Tháng Mười Hai 2020
586 views

Khi trở thành người chơi tại các cổng game trực tuyến bạn có thể tìm thấy hàng nghìn trò chơi dự đoán thú vị. Tuy nhiên, trong số đó đâu là trò dự đoán trực tuyến dễ thắng và được yêu thích nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Dự đoán Roulette 

Một trong các trò dự đoán được đánh giá là dễ chơi và có tỷ lệ thắng cao tại các cổng game hiện nay phải kể tới Roulette. Đây là một trò chơi đã có từ rất lâu trước đây, đang trở nên rất phổ biến và có thể bắt gặp tại mọi cổng game.

Danh sách các game dự đoán trực tuyến dễ thắng nhất

Dự đoán Roulette dễ chơi, dễ thắng

Luật chơi của Roulette khá đơn giản, không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Trò chơi bắt nguồn từ Pháp và được gọi là vòng quay bé nhỏ. 

Để chơi trò chơi này, đầu tiên người chơi sẽ tiến hành đặt cược. Có rất nhiều cách đặt cược khác nhau, ví dụ như cược Chẵn – Lẻ, cược Đen – Đỏ, cược hàng ngang, cược cột dọc hoặc cược một số may mắn cụ thể. Sau khi cược xong Dealer sẽ xoay vòng quay và thả quả bóng vào. Khi vòng quay dừng lại, quả bóng rơi vào ô cược nào thì Dealer sẽ công bố kết quả. Nếu cược đúng thì người chơi sẽ thắng cược và nhận thưởng theo tỷ lệ trả thưởng cổng game quy định.

2. Dự đoán xóc đĩa 

Đây cũng là một trò chơi dự đoán mà nhiều người chơi cho rằng dễ thắng và cũng dễ chơi. Trò xóc đĩa đã tồn tại từ rất lâu trước đây. Với sự phát triển của công nghệ, xóc đĩa ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Tham gia dự đoán xóc đĩa online

Dự đoán online xóc đĩa không hạn chế số lượng người chơi. Một bàn xóc đĩa có thể có tới hàng trăm người tham gia dự đoán. Về cơ bản, dự đoán xóc đĩa online với dự đoán xóc đĩa truyền thống khá giống nhau. Đầu tiên, Dealer sẽ tiến hành xóc đĩa. Sau khi xóc đĩa xong, người chơi sẽ bắt đầu đặt cược trong thời gian quy định. Hết thời gian đặt cược, Dealer mở ra và công bố kết quả. Nếu ai đặt cược đúng thì sẽ nhận được khoản tiền thưởng tương ứng. 

3. Dự đoán Liên Minh Huyền Thoại

Trong những năm qua, game eSport Liên Minh Huyền Thoại (LOL) ngày càng được yêu thích. Người ta không chỉ chơi game mà còn thích tham gia dự đoán. Chính vì vậy, rất nhiều cổng game đã triển khai tổ chức dự đoán LOL. Với những ai yêu thích, có sự tìm hiểu về trò chơi này cũng như các đội tuyển thi đấu LOL thì việc dự đoán thắng LOL không phải là điều khó khăn. Bên cạnh đó, LOL cũng có khá nhiều kèo dự đoán khác nhau cho bạn lựa chọn như: Kèo đội nào giết thịt được 5 mạng trước, kèo đội nào có First Blood trước, kèo đội thắng lợi trận 1,…

4. Dự đoán Sicbo 

Nếu các bạn đang tìm một game dự đoán trực tuyến dễ thắng thì có thể tham khảo trò Sicbo. Về cơ bản, dự đoán Sicbo cũng có khá nhiều điểm tương đồng với dự đoán xóc đĩa. Trong mỗi ván Sicbo, Dealer sẽ cho vào một chiếc hộp nhỏ 3 viên xí ngầu, mỗi viên gồm 6 mặt. Người chơi sẽ đưa ra mức đặt cược và cửa cược cho mỗi lần lắc xí ngầu. Sau khi người chơi đặt cược xong thì Dealer sẽ mở hộp, công bố kết quả và tìm ra người chiến thắng. Các cửa cược Sicbo bao gồm: Cược Tài/Xỉu, cược Đôi, cược Tổng, cược Cặp số và cược Số cụ thể.

Chơi dự đoán Sicbo online

Trên đây là danh sách các game dự đoán trực tuyến được chính người chơi đánh giá là dễ chơi, dễ thắng mà các bạn có thể tham khảo. Khi chơi dự đoán hãy tìm hiểu kỹ về các cổng game và lựa chọn chơi tại cổng game uy tín, đáng tin cậy. Thêm nữa, dù các trò chơi này khá dễ chơi, dễ thắng nhưng bạn cũng không nên chủ quan, hãy trang bị cho mình thêm nhiều tip chơi để có thể nâng cao hơn cơ hội thắng cược