Hung thần phong thủy độc địa nhất, phạm phải nghèo khó cả đời
on 28th Tháng Ba 2019
664 views

Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn, những hung thần phong thủy độc địa nhất trong ngôi nhà của bạn. Nếu như không chú ý loại bỏ, phạm phải gia đình sẽ nghèo khó cả đời.

1. Nhà khuyết góc sinh ra tà khí

Một trong những hung thần phong thủy độc địa nhất trong ngôi nhà của bạn đó là Nhà khuyết góc. Nếu xuất hiện điều này có thể dễ sinh ra tà khí. Chẳng hạn, bình thường ngôi nhà của bạn có 4 góc vuông vắn nhưng vì đất đai hay lý do nào đó, người ta làm thành 4 góc nhưng chỉ có 3 góc rõ còn 1 góc thì xéo.

Hung thần phong thủy độc địa nhất trong ngôi nhà
Hung thần phong thủy độc địa nhất trong ngôi nhà

Trong ngũ hành tạp âm, những ngôi nhà khuất góc là nhà hao tài. Bởi ngôi nhà cũng giống như túi tiền của gia chủ vậy. Thế nên, nếu trong ngôi nhà của bạn thiếu một góc thì chẳng khác nào túi tiền bị thủng một lỗ. Lúc đó, dù bạn có kiếm được bao nhiêu tiền thì cũng ra đi hết mà thôi.

2. Nhà xây gần khu cao tầng làm ăn bị cản trở

Nếu ngôi nhà của bạn được xây ngay cạnh khu nhà cao tầng, nếu xây thấp, ánh mặt trời sẽ bị hấp thu hết năng lượng của gia đình bạn, một trong những hung thần phong thủy độc địa nhất bạn cần lưu ý. Ánh mặt trời vốn mang khí dương, đại diện cho sự hưng thịnh không thể chiếu vào bên trong nhà. Nếu gia đình bạn sống trong ngôi nhà đó trong một khoảng thời gian dài, sức khỏe gia chủ sẽ kém đi, làm ăn thua lỗ, đụng đâu cũng gặp cản trở.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn phải sống trong ngôi nhà này thì các chuyên gia phong thủy khuyên bạn rằng: nên làm 1 hòn non bộ trước hoặc trong nhà, sử dụng đá cẩm thạch đặt trong phòng khách cũng giúp chiêu tài hái lộc, xua đuổi tà khí.

3. Yếu tố ảnh hưởng tới phong thủy ngôi nhà

Đồ đạc linh tinh trước cửa nhà

Một trong những hung thần phong thủy độc địa nhất, ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn đó là bài trí đồ vật lung tung trước cửa nhà. Cửa ra vào gia chủ cần lưu ý giữ sạch sẽ mới có thể vượng vận. Nếu đặt để như vậy còn khiến vận thế ngôi nhà xảy ra vấn đề, dễ bị phá tài, tiền kiếm được không tích lũy được và ngày càng đi xuống.

Để chiêu tài hái lộc, xung quanh cửa chính ngôi nhà, tốt nhất là không nên bố trí quá nhiều vật dụng, đặc biệt kiêng kị để thùng rác hay những túi rác trước cửa nhà. Nếu có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày sẽ càng tốt cho việc tích tụ dương khí, chiêu rước tài lộc vào nhà.

Hung thần phong thủy, phạm phải nghèo khó cả đời
Hung thần phong thủy, phạm phải nghèo khó cả đời

2. Không để xà ngang áp đỉnh phía trên đầu

Để hạn chế xui xẻo, cũng như nhiều yếu tố cản trở tài lộc của bạn và gia đình, không nên để xà ngang áp đỉnh phía trên đầu. Nếu bị tình trạng này, có thể sẽ khiến gia chủ thường rơi vào khó khăn, mỏi mệt, vận thế không tăng lên được.

Với một số điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà, ketquaxosomienbac.com.vn vừa chia sẻ với bạn, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi bài trí ngôi nhà của mình.