Bài tập toàn thân với bóng hơi hay và hiệu quả nhất
on 28th August 2021
| 35 views

Bài tập toàn thân với bóng hơi – Các bài tập thể dục với bóng sẽ đem đến cảm giác mới mẻ khi bạn muốn nâng cao cường độ để nhanh chóng có vóc dáng thon gọn hơn. Cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu nhé.

Bài tập toàn thân với bóng hơi hay và hiệu quả nhất

Các bài tập toàn thân với bóng hơi

Úp người lăn bóng

Lợi ích: Bài tập cốt lõi này thực hiện trách nhiệm kép bằng cách không ngừng cường cơ gập hông và gập bụng.

Chuẩn bị trên tư thế plank cao, hai tay đặt ngay dưới vai và cẳng chân đặt trên quả bóng ổn định.

Cố định cơ thể của bạn để giữ cho cơ thể của bạn trên 1 đường thẳng từ đầu đến ngón chân.

Siết cơ và uốn cong đầu gối để lăn quả bóng ổn định về phía tay cho đến khi chỉ có ngón chân của bạn đặt trên quả bóng, giữ cho hông của bạn hạ xuống khi thực hiện động tác lăn bóng

Tạm dừng, sau đó từ từ duỗi thẳng chân ra phía sau, trở lại vị trí ban đầu.

Mời bạn xem thêm nhan dinh bong da hom nay cập nhật đầy đủ các giải đấu chuyên nghiệp nhanh và chính xác nhất

Nằm ngửa lăn bóng

Lợi ích: không ngừng cường cơ gân kheo và cơ mông của bạn đồng thời tập trung vào phát triển cơ bắp của bạn.

Nằm thẳng lưng  sàn với phần sau của bắp chân đặt  một quả bóng ổn định và chân duỗi thẳng.

Hóp cơ thể lại và ép cơ mông để nâng hông lên khỏi sàn sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến gót chân. Kéo gót chân để lăn bóng càng gần mông càng tốt hoặc cho đến khi đầu gối của bạn tạo thành góc 90 độ.

Tạm dừng, sau đó từ từ duỗi thẳng chân khi bạn lăn chân ra khỏi cơ mông, trở lại vị trí ban đầu.

Giữ bóng trên không

Lợi ích: Bài tập này sẽ giữ cho cột sống của bạn ổn định đồng thời không ngừng sự linh hoạt giữa tay và chân.

Nằm thẳng lưng  sàn, hai tay duỗi thẳng, chân gập 90 độ và giữ quả bóng ổn định giữa đầu gối và bàn tay.

Giữ bóng trên vị trí tay phải và đầu gối trái, gồng cơ thể và từ từ hạ chân phải và cánh tay trái xuống cách mặt sàn 3cm (cả hai phải thẳng hàng với cơ thể của bạn). Hạ thấp lưng xuống thấp nhất ép chặt với mặt sàn.

Lặp lại động tác với bên kia.

Gập người chữ V truyền bóng

Lợi ích: Thử thách toàn bộ cơ thể của bạn với bài tập bóng ổn định cấp độ tiếp theo đã giúp bạn không nghỉ độ khó cho phần cốt lõi.

Nằm thẳng lưng trên sàn, hai chân duỗi thẳng  sàn, giữ quả bóng ổn định  đầu bằng cả hai tay.

Siết cơ bụng để nâng cánh tay và chân để đặt quả bóng vào giữa hai bắp chân, tạo tư thế chữ “V”.

Hạ trở lại vị trí bắt đầu, nhưng lần này với bóng giữa 2 chân của bạn.

Lặp lại động tác, chuyền bóng qua lại giữa tay và chân.

Ngoài ra, Đức là một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển mạnh mẽ với những giải bóng chuyên nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy bạn đừng quên cập nhật Kết quả bóng đá đức nhanh nhất tại ketquabongda.com nhé!

Chống đẩy trên bóng

Lợi ích: Động tác là một phiên bản nâng cao của động tác chống đẩy.

Chuẩn bị tư thế plank cao, tay đặt ngay dưới vai và ngón chân đặt  quả bóng ổn định. Hóp cơ và siết cơ mông để giữ cơ thể  một đường thẳng từ đầu đến chân trong toàn bộ động tác.

Gập khuỷu tay của bạn để hạ thấp ngực về phía mặt đất, giữ cho khuỷu tay của bạn ôm sát vào cơ thể. Chúng đã tạo thành một góc 45 độ so với thân của bạn khi nhìn từ  xuống.

Nhấn thẳng cánh tay của bạn để trở lại tư thế plank và lặp lại.