Nhận định kết quả Bournemouth vs Everton, 2h45 ngày 9/11
on 8th Tháng Mười Một 2022
272 views

Nhận định kết quả Bournemouth vs Everton, 2h45 ngày 9/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Bournemouth đấu với Everton từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Bournemouth vs Everton, 2h45 ngày 9/11

Đây là màn so tài giữa hai đội thuộc giải Ngoại hạng Anh tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh/Carabao Cup 2022/23. Tuy thuộc nhóm ‘hàng hiệu’ của Carabao Cup nhưng nhiều khả năng giới mộ điệu chỉ được chứng kiến màn so tài của những cầu thủ không thường xuyên đá chính tại Premier League vào giữa tuần này.

Về chất lượng những cầu thủ không thường xuyên đá chính tại Premier League, Everton dĩ nhiên ‘ăn đứt’ Bournemouth. Bournemouth dù sao cũng chỉ là một ‘tân binh’ của Ngoại hạng Anh mùa này trong khi Everton thực sự là CLB có ‘căn cơ’. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo kết quả bóng đá việt nam. Tin tức mới nhất, lịch thi đấu, kết quả & bảng xếp hạng liên tục cập nhật tới quý bạn đọc.

Nhận định kết quả Bournemouth vs Everton, 2h45 ngày 9/11

Trong khi đó, Everton cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn như Bournemouth. Tuy nhiên, The Toffees đang thể hiện sự tiến bộ của mình khi chỉ thua 1 trong 3 lượt trận gần đây. Hơn nữa, họ cũng thi đấu khá tốt trên sân khách khi chỉ thua có 2 trong tổng số 7 trận gần nhất.

Bên phần sân đối diện, sự ổn định dường như cũng là điều gì đó quá xa xỉ đối với Everton thời gian qua. Cuối tuần trước dù được đánh giá cao hơn, nhưng Everton đã gục ngã ngay trên sân nhà trước Leicester. Tính ra, đoàn quân HLV Frank Lampard lúc này chỉ thắng 1/6 trận đấu gần đây, trong đó nhận tới 4 thất bại và rơi tự do xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Cơ hội cạnh tranh chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có lẽ không khả thi với Everton và trong bối cảnh có trận đấu khó khăn với chính Bournemouth ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, HLV Lampard sẽ xoay tua đội hình, có thể buông bỏ đấu trường cúp Liên đoàn Anh để dồn lực cho mục tiêu vươn lên khu vực an toàn tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Tin liên quan, kết quả bóng đá italia ngày hôm nay, cập nhật online kết quả Serie A giải đấu hàng đầu bóng đá Ý năm 2022/2023,

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Everton

Bournemouth: Travers; Stacey, Stephens, Mepham, Zemura; Christie, Lerma, Pearson, Stanislas; Billing, Moore

Everton: Begovic; Patterson, Holgate, Keane, Vinagre; Iwobi, Garner, Doucoure; Gray, Maupay, Gordon

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Bournemouth 0-1 Everton

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"