Top 4 game đá bóng đá Offline PC hay được nhiều người chơi
on 19th Tháng Tám 2021
430 views

Game bóng đá Offline PC được nhiều người chơi nhất hiện nay là game nào? Cùng theo dõi 4 tựa game bóng đá hay nhất trên PC qua bài viết dưới đây nhé!

Bóng đá hiện đang là trò chơi được rất nhiều người chơi. Game đá bóng offline được thêm vào danh sách game hay hiện nay. Hãy cùng Vietnam9.net điểm danh những game đá bóng offline hay nhất cho PC hiện nay.

Hiện nay trên thị trường game online có rất nhiều game đá bóng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi. Nhưng để lọt top game bóng đá offline cho PC hiện nay thì không phải game nào cũng có. Dưới đây là những game bóng đá Offline hay nhất dành cho PC.

Game bóng đá offline PC hay nhất

PES 2016, 2017 và 2019

Chất lượng luôn là mục tiêu của PES để phục vụ người chơi. Thiết kế hình ảnh động thực tế đến từng chi tiết cuối cùng. Trong pha tăng tốc, bóng đi qua người thủ môn khá ấn tượng. Game cho phép bạn dễ dàng điều khiển những đường bóng mượt mà so với phiên bản cũ.

Cấp phép nhiều giải đấu hơn để người chơi trải nghiệm. Hỗ trợ hình ảnh 4K HDR cực kỳ sắc nét. Trò chơi cho phép bạn chơi ngoại tuyến với yêu cầu cao để giảm thiểu khả năng bị chậm trễ. Hoạt động với cả hệ điều hành Windows 10 nên game thủ có thể thoải mái thi đấu.

Bên cạnh phiên bản mới nhất 2019, bạn cũng có thể tải phiên bản game bóng đá offline 2017. Lối chơi chân thực, hấp dẫn qua từng pha kết thúc giúp bạn kiểm soát thế trận, sức ép của hậu vệ, lực sút, .. Đặc biệt, game có chức năng quạt gió như một đấu trường thực thụ.

Top 4 game đá bóng đá Offline PC hay được nhiều người chơi

=> Ketquabongda.com trân trọng gửi đến các bạn kq hom nay nhanh 24h/7 và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

FIFA 2016, 2017 và 2019

Tựa game bóng đá FIFA nổi tiếng với đồ họa siêu chân thực. Dựa trên chuyển động của cầu thủ thực trên sân. Cập nhật hệ thống chiến thuật cho phép người chơi thoải mái lựa chọn. Đồ họa ấn tượng sẽ luôn là ưu điểm hoàn hảo của trò chơi này.

Game phù hợp với nhiều cấu hình và thậm chí hỗ trợ cả những thiết bị có cấu hình thấp. Từ đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bao gồm 2 phiên bản FIFA 2016, 2017 và 2019 để bạn lựa chọn. Trò chơi này mở ra một thế giới bóng đá nhiều cảm xúc nhất cho người chơi.

Football Manager 2021

Nếu bạn là một người đam mê bóng đá, thích tư duy chiến thuật và điều hành đội bóng của riêng mình thì chúng tôi nghĩ rằng đây là một trò chơi bóng đá không thể bỏ qua. Vì Football Manager 2021 là game mô phỏng cực kỳ chân thực về một huấn luyện viên bóng đá thực thụ. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác suy nghĩ và điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp, lên kế hoạch cho các buổi tập cho các cầu thủ, trả lời phỏng vấn, … những điều thú vị mà một huấn luyện viên phải làm. Bạn có thể nhận trách nhiệm thiêng liêng này để dẫn dắt nhóm của mình đi đến thành công không? Để trả lời câu hỏi này, đừng ngần ngại tải game và chơi thử ngay thôi.

Football, Tactics & Glory

Football, Tactics & Glory là một trò chơi độc đáo kết hợp chiến thuật theo lượt và xây dựng đội ngũ để tạo ra trải nghiệm mới cho người chơi. Bạn sẽ có thể tạo đội của riêng mình, chiến đấu với các đội khác, tăng điểm kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, mở khóa lớp người chơi mới, nâng cấp cơ sở vật chất, mua bán người chơi, nuôi dưỡng tài năng trẻ và đưa ra các quyết định thông minh để đưa đội đến hàng đầu của giải ngoại hạng Anh. Ngoài ra, game đá bóng này còn hỗ trợ mod để bạn có thể tạo giải đấu của riêng mình hoặc tham gia giải đấu của những người chơi khác. Bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè và cùng nhau chiến đấu cả mùa để xem ai sẽ là người sở hữu chiếc cúp vô địch.

Trên đây là thông tin về 4 game bóng đá Offline PC được https://soicaulive.com/ tổng hợp. Cùng theo dõi chuyên mục tin thể thao để đón xem thêm những bài viết tương tự game bóng đá Offline PC nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Mỹ tối nay, kết quả bóng đá Nhà Nghề Mỹ đêm qua rạng sáng nay. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật ket qua bong da My nhanh và chính xác nhất nhé!

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"