BĐVN sáng 26/8: Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 Việt Nam
on 26th Tháng Tám 2020
504 views

Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 Việt Nam; Xác định thời gian ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 là tin BĐVN sáng 26/8 sáng 26/8 đáng chú ý.

Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 Việt Nam

Chia sẻ với VTC, BLV Quang Huy cho rằng quyết định không triệu tập Văn Hậu của ông Park là hợp lý. “Văn Hậu không phải kiểm chứng năng lực nữa. Năng lực của Văn Hậu đã được chứng tỏ rồi và suất của anh ấy nên dành cho cầu thủ mới sẽ tốt hơn. Chưa kể Văn Hậu vừa trải qua một giai đoạn không thi đấu ở Hà Lan, về nước lại phải cách ly 14 ngày. Tất nhiên, một người chuyên nghiệp như Văn Hậu, cách ly vẫn có những rèn luyện nhưng không thể có tỷ số bóng đá hôm nay tốt bằng ở CLB được.

Vì thế, Văn Hậu về nghỉ ngơi, bắt nhịp trở lại với Hà Nội FC một cách từ từ là hợp lý. Anh ấy sẽ trở lại U22 Việt Nam cùng các đồng đội vào một lúc thích hợp. Còn hiện tại, nếu Văn Hậu lên U22 Việt Nam, anh ấy phải thực sự sung mãn, phải như một biểu tượng, một tấm gương. Đòi hỏi điều ấy ở Văn Hậu hiện tại có lẽ không thể”.

BĐVN sáng 26/8: Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 Việt Nam

Xác định thời gian ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022

Dựa theo những công bố mới nhất về FIFA Days, ĐT Việt Nam đã xác định được thời gian thi đấu các trận còn lại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, 3 lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào tháng 3 và 6/2021. Với kqbd trực tuyến hôm nay, ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn ở VL World Cup 2022.

Trong tháng 3, thời gian của FIFA Days sẽ diễn ra từ 22/3 đến 30/3/2021, trong khi tháng 6, thời gian dành cho các ĐTQG sẽ bắt đầu từ 31/5 đến 15/6/2021. Trước đó, lượt trận thứ 5 của vòng bảng (lượt trận đội tuyển Việt Nam được nghỉ) sẽ diễn ra vào tháng 1/2021.

Sao trẻ phá lưới Hà Nội chỉ ra điểm cải thiện của U22 Việt Nam

Trong buổi tập ngày 25/8, tiền vệ Đặng Văn Lắm là người được lựa chọn để trả lời truyền thông, và cầu thủ này đã có những chia sẻ với tin thể thao về các buổi tập.

“Ở ngày đầu tiên thể lực của chúng tôi chưa đảm bảo, nhưng sau khi đá trận đầu tiên, thì tới trận 2 thể lực đã tốt hơn. Sau 1 tuần tập luyện chúng tôi cảm thấy tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn.

Theo tôi thì thì tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đợt này đều có mọi thứ cân bằng nhau, ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ là không ai vượt trội. Cá nhân tôi chỉ mong là mình có tên trong danh sách tập trung sắp tới, dự định xa là danh sách cuối cùng.”

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"