Inter 3-1 Torino: Inter cướp ngôi nhì bảng
on 14th Tháng Bảy 2020
348 views

Trong ngày Romelu Lukaku không thi đấu, Alexis Sanchez tỏa sáng với “cú đúp” kiến tạo, đóng góp vào chiến thắng 3-1 của chủ nhà Inter Milan trước các vị khách Torino.

Báo thể thao cho biết khi tiếp đón đội khách đang nằm trong cuối bảng xếp hạng Torino trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 32 giải VĐQG Italia, các cầu thủ Inter Milan đã bất ngờ phải nhận bàn thua trước ngay ở phút 17.

Tuy nhiên, Torino lại cho thấy họ chẳng dễ bị Inter bắt nạt dù phải làm khách. Bằng chứng là dù không kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội như Inter nhưng Torino lại rất biết chắt chiu với pha mở tỷ số ở phút 17 của Andrea Belotti.

inter-3-1-torino-inter-cuop-ngoi-nhi-bang
Inter 3-1 Torino: Inter cướp ngôi nhì bảng

Tỉ số bóng đá 1 – 0 cũng được các cầu thủ đội khách bảo toàn cho tới hết hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, hàng tấn công của Inter Milan đã tiếp tục tạo ra sức ép cực lớn tới khung thành của đội khách, và tới phút 48, tận dụng cú đánh đầu trả bóng chính xác của Lautaro Martinez.

Sang hiệp 2, Inter chơi đầy quyết tâm và tới phút 48, họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ cú đánh đầu nhả bóng lại của Martinez bên cánh trái, Young vô-lê như búa bổ ở cự ly gần khiến thủ thành Salvatore Sirigu phải bó tay.

Chỉ ít phút sau, một cầu thủ cũ của Manchester United là Alexis Sanchez cũng đã có đường kiến tạo bằng đầu đẹp mắt không kém để Godin nâng tỉ số lên 2 – 1 cho các cầu thủ Inter Milan.

Ở trận này, Sanchez tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng anh lại làm rất giỏi việc kiến tạo. Sau khi tạo điều kiện cho Godin tỏa sáng thì tới phút 61, Sanchez lại mang tới niềm vui cho Martinez.

Với kqbd y hiện tại, các cầu thủ Inter Milan đã vượt qua Lazio để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với cùng 68 điểm nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Đội bóng còn lại trong top 4 là Atalanta, trong khi các vị trí tiếp theo thuộc về AS Roma và Napoli.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"