Tin Liverpool 27/6: Chia tay Clyne
on 27th Tháng Sáu 2020
532 views

Tin Liverpool 27/6: Chia tay Clyne; Sao Bayern ngỏ ý muốn gia nhập Liverpool; Georginio Wijnaldum tri ân cổ động viên Liverpool.

Chia tay Clyne

Liverpool xác nhận  với tin thể thao sẽ thanh lý hợp đồng với 8 cầu thủ vào ngày 30/6 tới, trong đó có hậu vệ Nathaniel Clyne. Cầu thủ 29 tuổi đã không đá trận nào cho Liverpool 10 này. Trong 3 mùa giải qua, anh chỉ chơi đúng 10 trận.

Sự nghiệp của Clyne tại Anfield bị lu mờ bởi chấn thương khiến anh không có ketquabongda tốt và dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Trent Alexander-Arnold. Gần đây, sự phối hợp ăn ý giữa Joe Gomez và James Milner cùng sự xuất hiện của tài năng trẻ Neco Williams càng đẩy Clyne ra xa trong danh sách lựa chọn của HLV Klopp. Bởi vậy, việc Clyne bị thanh lý hợp đồng không phải là điều bất ngờ.

Ngoài Clyne, 7 cầu thủ còn lại nằm trong danh sách là Dan Atherton, Isaac Christie-Davies, Shamal George, Kai McKenzie-Lyle, Jack Walls, Alex Turner và Abel Coleues.

Tin Liverpool 27/6: Chia tay Clyne

Sao Bayern ngỏ ý muốn gia nhập Liverpool

Tiền vệ Thiago Alcantara được cho là muốn rời nước Đức để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp của mình, và Liverpool chính là bến đỗ anh muốn nhắm tới. Ngôi sao 29 tuổi được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi như Chelsea, Man Utd và cả Liverpool.

Trước đó, Hùm Xám cũng muốn bán tuyển thủ Tây Ban Nha để gây quỹ chuyển nhượng cho mục tiêu Kai Havertz. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đội chủ sân Allianz Arena có thể thu về khoảng 60 triệu euro.

Bạn là fan hâm mộ của Liverpool. Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến kết quả của CLB yêu thích. Xem ngay tại kết quả Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha nhé!

Georginio Wijnaldum tri ân cổ động viên Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan tin rằng không nhóm người hâm mộ nào xứng đáng với vinh quang hơn fan của The Kop sau 30 năm chờ đợi và nhiều lần tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Thật khó để diễn tả, nhưng tôi có thể nói rằng tôi thực sự hạnh phúc khi được là một phần của đội bóng này”, Wijnaldum nói trên LFCTV.

“Thật vui vì có thể tặng danh hiệu này cho cổ động viên bởi họ đã chờ quá lâu rồi… Họ đã rất trung thành với CLB qua nhiều năm. Mọi thứ càng đẹp hơn bởi vì bạn có những cổ động viên như vậy. Khi bạn có thể mang đến cho họ món quà giá trị nhất – điều đó càng tuyệt hơn nữa”.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"