MU trả thêm tiền lấy Dybala
on 31st Tháng Năm 2019
510 views

Tin thể thao mới nhất hôm nay: MU trả thêm tiền lấy Paulo Dybala, Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng

MU trả thêm tiền lấy Dybala

heo nguồn tin của ket qua c1, Bayern Munich từng đàm phán với Juventus ở mức giá 80 triệu euro.

MU quyết định trả mức giá cao hơn cho nhà vô địch Serie A, lên 100 triệu euro (khoảng 88 triệu bảng).

Dybala là mục tiêu hàng đầu mà MU nhắm đến, trong cuộc cách mạng để tìm lại thời hoàng kim.

Trong khi đó, The Sun nhấn mạnh Phó chủ tịch Ed Woodward chấp nhận trả tiền lương cao cho cầu thủ người Argentina, ở mức cao nhất đội hình MU.

MU đang thất vọng với các tiền đạo Alexis Sanchez và Lukaku. Ngoài việc hướng đến các cầu thủ trẻ, Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp.

Dybala không có tương lai ở Juventus, và không được dự Copa America 2019. MU hứa hẹn là điểm đến thích hợp để cầu thủ 25 tuổi này tìm lại mình.

Cup chia tay của Hazard

“Tôi nghĩ đó là lời chia tay”, cầu thủ hay nhất trận chung kết Europa League là Eden Hazard nói sau trận đấu. Tiền vệ tấn công người Bỉ lập cú đúp và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Arsenal. Hazard cho biết, Chelsea và Real Madrid vẫn còn đang thảo luận nhưng chắc chắn anh sẽ rời Stamford Bridge sau 7 năm. Cái giá để Hazard sang Bernabeu dự kiến lên tới 115 triệu bảng.

Hazard chơi trận cuối cùng tuyệt hay cho Chelsea, nhất là hiệp hai. Trận đấu ở Baku không thực sự hấp dẫn trong 45 phút đầu tiên dù hai đội Premier League cố tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Hiệp hai là sự thay đổi lớn ở cả hai bên khi đẩy cao tốc độ tấn công. Arsenal đều đều thì Chelsea có Hazard thực sự khác biệt. Những đường tấn công từ Hazard giúp “The Blues” thanh thoát hơn, làm cho hàng thủ Arsenal vốn dâng cao không kịp lùi về bịt lỗ hổng.

Cựu cầu thủ Arsenal là Giroud hạ người đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc ở phút 49. Thủ môn Petr Cech dù rất nỗ lực bay người vẫn phải nhìn bóng bay vào lưới. Tiền đạo Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 11 bàn/giải đấu châu Âu cho CLB Anh kể từ huyền thoại Alan Shearer cho Newcastle United mùa giải 2004-2005. Pedro không hề bị kèm ngay trong vòng 16m50 để dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 sau đường căng ngang chính xác của Hazard. Tiền vệ Tây Ban Nha là cầu thủ thứ 5 ghi bàn ở các trận chung kết Europa League (trước đó là UEFA Cup) và Champions League (trước đó là European Cup), sau Allan Simonsen, Dmitri Alenichev, Hernan Crespo và Steven Gerrard.

Hàng thủ Arsenal bắt đầu vụng về thông qua hành động đẩy đối phương từ phía sau ngay trong vòng cấm. Hazard nhẹ nhàng lừa Cech bay lạc hướng để đưa tỷ số lên 3-0. Chính Hazard ấn định tỷ số 4-1 với pha đệm bóng từ đường chuyền của Giroud sau khi thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Arsenal. Bàn thắng đẹp nhất trận đấu thuộc về Iwobi ở phút 69. Cú dứt điểm từ xa căng như kẻ chỉ của Iwobi giúp Arsenal rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Chelsea vô địch Europa League là lời chia tay rất đẹp của Hazard. Nhiều đồng đội và cả HLV Maurizio Sarri thừa nhận đã tới lúc Hazard ra đi để tìm thử thách mới. Khả năng Sarri rời Stamford Bridge rất cao sau khi có được danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Ông đang được phía Juventus mời trở lại Serie A làm việc. “Tôi và đại diện Chelsea sẽ ngồi lại với nhau để quyết định tương lai dù tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở đây”, Sarri nói. Tờ Dailymail chụp bức ảnh Chủ tịch Chelsea là Buck gặp mặt Chủ tịch Juventus là Allegni tại khách sạn ở Baku trước trận chung kết. Nhiều cầu thủ Juventus cũng cho biết người kế nhiệm Allegri là HLV đương nhiệm của Chelsea.

>> Xem thêm: Tin thể thao

Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng

Đúng như dự đoán, một ngày sau khi sa thải Luciano Spalletti, Inter Milan đã bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Conte đã dành thời gian một năm qua để nghỉ ngơi sau khi ông bị Chelsea sa thải vào mùa Hè năm ngoái.

Chủ tịch Inter Milan Steven Zhang cho rằng Antonio Conte là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất và ông sẽ giúp Nerazzurri đạt được những ketquabongda của mình. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết về hợp đồng của Conte, nhưng trước đó giới truyền thông đồn đoán rằng ông sẽ gắn bó với đội bóng Italy trong vòng 3 năm.

Nhiệm vụ trước mắt của Conte sẽ là đưa Inter Milan trở lại vị trí cạnh tranh chức vô địch Serie A và vào sâu tại Champions League.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"